Chào mừng đến với website trường tiểu học Vĩnh Phương 2 - thành phố nha trang - tỉnh khánh hòa
  28/01/2021 10:59        

Hội thi làm đồ dùng dạy học Trường tiểu học Vĩnh Phương 2 Năm học 2020 – 2021 : ngày càng chất

Chiều ngày 07/1/2021 Ban chấp hành công đoàn trường Tiểu học Vĩnh Phương 2 đã tổ chức thành công Hội thi làm đồ dùng dạy học năm học 2020 – 2021. Hội thi năm nay thu hút các giáo viên tham gia tranh tài với nhiều sản phẩm dự thi ấn tượng. Các thí sinh trải qua 2 vòng thi : Thuyết trình sản phẩm và trả lời phản biện khoa học từ Ban giám khảo.

 

Giáo viên thuyết trình sản phẩm dự thi

Từ thực tiễn kinh nghiệm trong công tác giảng dạy, các thí sinh đã đem đến Hội thi những sản phẩm chất lượng tốt, không những đạt hiệu quả cao trong nhiệm vụ dạy và học mà còn tiết kiệm về chi phí, sản phẩm dễ sử dụng kết hợp hài hòa vận dụng tốt nội dung bài giảng phong phú và đa dạng, học sinh dễ dàng nắm bắt kiến thức bài học ngay từ trên lớp. Các sản phẩm tiêu biểu như : Mô hình trụ bóng rổ mi ni, Thẻ đúng sai, bộ đồ dùng toán thông minh, Sơ đồ chuyển thể của nước đa năng, mũ các con vật...

 

Những sản phẩm đồ dùng dạy học tham gia Hội thi đồ dùng dạy học cấp trường năm học 2020 – 2021

                    Hội thi làm đồ dùng dạy học của trường Tiểu học Vĩnh Phương 2 đã kết thúc thành công tốt đẹp, qua đó phát huy tinh thần sáng tạo trong mỗi thầy cô giáo góp phần nâng cao chất lượng dạy và học của nhà trường./.

 
Video
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 194598
Số người trực tuyến
   Hiện có: 0   Khách